chuyển phát nhanh quốc tế Viettel
Dịch vụ chuyển phát
nhanh quốc tế Viettel có những loại phụ phí nào? Quý khách hãy tham khảo
ngay dưới đây:
- Phụ
phí nhiên liệu: Điều chỉnh mỗi tháng, công bố công khai trên Website
Viettel Post ở tuần cuối cùng của tháng trước liền kề
- Phụ
phí vùng sâu, vùng xa: áp dụng với các bưu gửi có địa chỉ phát tại khu vực
hẻo lánh, cao nguyên, hải đảo
- Phụ
phí hàng hóa quá tải trọng: tính cho các lô hàng vượt quá 70kg
- Phụ
phí hàng hóa ngoại cỡ: Áp dụng cho các bưu phẩm riêng lẻ hoặc đặt trên
pallet có kích thước dài hơn 120cm hoặc chiều cao hơn 160cm
- Phụ
phí hàng hóa khó vận chuyển: Áp dụng cho tất cả các bưu phẩm riêng lẻ hoặc
đặt trên pallet không thể xếp chồng do hình dạng, cách đóng gói hay dung
lượng
- Phụ
phí hàng hóa nguy hiểm: Áp dụng cho hàng hóa nằm trong danh mục nguy hiểm
- Phụ
phí hiệu chỉnh địa chỉ phát: Áp dụng cho các lô hàng bị sai địa chỉ vào
thời điểm nhận hàng và người gửi, nhận yêu cầu thay đổi địa chỉ tại điểm
đến trong một quốc gia
- Phụ
phí lưu kho: Áp dụng cho các lô hàng được chuyển đến các kho hàng tại nước
quá 7 ngày nhưng chưa được phát triển thành công bưu gửi
Để nhận được tư vấn vui
lòng gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel. Hotline: 19008095
Comments
Post a Comment